Chăm sóc khách hàng

191 lượt thích

Mô tả công việc

  • Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng của khách hàng, Thông báo, công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng;
  • Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và quản lý hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng;
  • Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

  •  Lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực
  • Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và các dịp đặc biệt
  • Thưởng nóng, thưởng thi đua, thưởng thâm niên, chuyên cần.
  • Được đào tạo miễn phí các kỹ năng chăm sóc khách hàng…
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được xét thăng cấp hàng quý
  • Tham gia chương trình hội thao, teambuilding hàng năm
  • Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN khi ký hợp đồng lao động.

Yêu cầu khác:

  • 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Sale, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan, ưu tiên ngành Bất động sản;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian, quản lý đội ngũ;

Hồ sơ

  • Chứng minh nhân dân sao y công chứng
  • Sổ hộ khẩu sao y công chứng
  • Bằng cấp sao y công chứng
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận tại địa phương
  • Giấy khám sức khỏe bản gốc; Hình thẻ 3 x 4 (02 tấm)
CÁC VỊ TRÍ KHÁC

PHÚC LỢI ĐẠT ĐƯỢC