CÔNG TY CỔ PHẦN TCT LAND

Tin tức dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN TCT LAND

Tin tức dự án

LỄ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM HAPPY TOWN 2 THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ ĐẾN TỪ NHIỀU TỈNH THÀNH

1,166 lượt thích

Không phải ngẫu nhiên mà sự kiện giới thiệu sản phẩm Happy Town 2 của liên minh các công ty TCTLand, Quang Khang Real, ViciLand, Nam Á Land, Tấn Minh Holding vào ngày 12/11/2023 lại đón nhận sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Nguyên nhân chính được cho là xuất phát từ thông tin điều chỉnh địa giới hành chính thị xã Chơn Thành, theo đó 3 xã Tân Hiệp, Đồng Nơ, Tân Quan của Hớn Quản sẽ sáp nhập vào Chơn Thành.

 Happy Town 2 đón nhận sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư

Văn bản có nội dung điều chỉnh đơn vị hành chính thị xã Chơn Thành

Tại lễ giới thiệu cơ hội đầu tư Happy Town 2, nhiều khách hàng cho biết với số tiền hơn 1 tỷ đồng sẽ mua được 100m2 đất gần KCN như Chơn Thành, Becamex Bình Phước, Minh Hưng Hàn Quốc, Minh Hưng Sikico; tuy nhiên cũng với số tiền ấy lại mua được 2 sản phẩm ở Happy Town 2 và mỗi nền đất rộng hơn 200m2. Vậy là giá rẻ gấp 4 lần đồng nghĩa với khả năng sinh lời cũng vô cùng cao.

BĐS ven KCN luôn là tâm điểm của giới đầu tư 

Thêm một điểm thu hút khách đầu tư quan tâm đến Happy Town 2 nữa đó là phù hợp an cư, kinh doanh ngay tại nhà bởi tuyến giao thông trước đất được quy hoạch rộng đến 32m xuyên tâm KCN Công nghệ cao Tân Quan, tuyến đường này có nhiệm vụ quan trọng trong việc vận chuyển hàng hoá từ KCN xuất đi tiêu thụ ở các thị trường trong và ngoài nước. Tuyến đường trọng điểm này liên kết đến ĐT 756c đi Tây Nguyên, tuyến Cao tốc Tp Hồ Chí Minh, Thủ Dầu Một – Chơn Thành – Hoa Lư sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tp HCM đến Chơn Thành chỉ trong chừng hơn 30p di chuyển. Quốc lộ 13, đường sắt Xuyên Á đi các tỉnh thành phía Nam và các nước khu vực Asean. Hướng đại lộ Đông Tây đi sân bay Hớn Quản, trung tâm Đồng Xoài, sân bay Long Thành và các cảng biển.

Vị trí thực tế của Happy Town 2 cùng các tiện ích và hạ tầng giao thông

Trong sự xuất hiện của những sản phẩm chất lượng, tiềm năng, Happy Town 2 được giới đầu tư nhìn nhận là điểm sáng mới của BĐS Bình Phước bởi sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai khi Tân Quan sáp nhập vào thị xã Chơn Thành. Sau sáp nhập chắc chắc hạ tầng giao thông, kinh tế xã hội của 3 xã mới là Tân Quan, Đồng Nơ và Tân Hiệp sẽ được đầu tư xứng tầm để cùng thị xã Chơn Thành trở thành cứ điểm công nghiệp dẫn dắt nền kinh tế Bình Phước cất cánh.

Hình ảnh khác:

Đông đảo khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Happy Town 2

Các sản phẩm của Happy Town phù hợp an cư và đầu tư sinh lời

Nhiều khách hàng là công nhân cũng đến tìm hiểu mong được an cư gần nơi làm việc

Nhiều nhà đầu tư có ý định mua để kinh doanh nhà trọSau khi nghe tư vấn, nhiều khách hàng đã chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhấtBan tổ chức trao giải 3 là những sản phẩm máy xay sinh tố cho khách hàng 3 khách hàng may mắn nhận giải nhì
Khách hàng trúng giải nhất là nửa chỉ vàng 9999

Bài viết liên quan

DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN